Breaking News
Home / CRM Việt Nam

CRM Việt Nam

Thị trường giải pháp CRM của Việt Nam

CRM (Customer Relationship Management – Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng) hiểu nôm na là những hệ thống cho phép doanh nghiệp có đầy đủ thông tin khi “đối diện” với khách hàng (customer-facing system). CRM không phải là một giải pháp nổi trội về tính đột phá hay sáng tạo nhưng lại được doanh nghiệp Việt Nam quan tâm ... Read More »

3 học thuyết quản trị nhân sự của phương Tây

Quản trị nhân lực là một lĩnh vực cụ thể của Quản trị, nó xuất hiện rất sớm cùng với sự xuất hiện của loài người. Khi nói đến Quản trị nhân lực chúng ta không thể không nhắc đến các học thuyết phương Đông được hình thành từ rất sớm là “Đức trị” của Khổng Tử và “Pháp trị” của Hàn ... Read More »

Trung tâm phân phối Viettel áp dụng thành công hệ thống CRM

Tháng 6/2011, Trung tâm Phân phối Viettel (Viettel Distribution Center) triển khai xong hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Managerment – CRM) nội bộ trên toàn quốc. Các vị trí nhân viên cũng đã hoàn tất việc đào tạo nghiệp vụ và vận hành hệ thống, khai thác triệt để khối dữ liệu dùng chung nhằm ... Read More »

CRM Việt Nam-Thị trường tiềm năng

Thị trường Việt nam với các doanh nghiệp (DN) đa phần có quy mô vừa và nhỏ, được đánh giá là khá tiềm năng để ứng dụng giải pháp quản trị quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship Management) nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Tuy nhiên, sự đón nhận không mấy hào hứng của thị trường đang ... Read More »

Đôi nét về CRM Việt Nam

HHC Management and Communications Joint Stock Company Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc áp dụng công nghệ thông tin đã trở thành một nhu cầu cấp bách cho các công ty tìm cách nâng cao năng suất và hiệu suất hàng ngày để có thể tồn tại và đứng vững trên thị trường. Trên thực tế, việc sử ... Read More »